El Pueblo

After ng Road Trip namin ni Joyce, Gumimik pa ko! =) I went to blue wave to meet some friends and nood kami band. Pero umalis kami d pa lumalabas si Kitchie Nadal. Saka sobra dami tao so d din masyado nakapanood. After that, I went to El Pueblo (in front of Podium). We have a new gimik place! Sobra okay dun! Sobra namiss ko sila Ana, Tanya, Agnes and Jill! Sobra puro kwento and hang out. =) Sayang di nakasunod si Dyan... miss ko na din si Katie... =( One of these days balik ako sa J&J for lunch out and para mag bigay ng sponsorship letter to Ms. Vicky.
Yesterday is Joyce's birthday! Wala pa kong regalo sa kanya! Nag Italianis kami for breakfast with Aldrich and sobra tawa kami ng tawa. Tapos went to Makati Shangrila for lunch with my relatives. Kala ko nga i-ka-Kay Siaw ako dahil wala namang occasion, gusto lang daw nila.. Then we went to dinner for Joyce's Family. Kasama yung naliligaw kay Sally na sabi ng papa ni Joyce e imbestigahan ko kasi nakatira rin sa Paranaque. Hahaha... Si Joyce pala nabiktima na ng Kay-Siaw! hahaha... Compare notes na lang kami! hahaha...
Nasobrahan ata ako sa gimik. I'm here at Cavite and I'm sick. I have a cold and cough and my throat really hurts. Tapos ang aga ko pa dumating dito kanina because my car is coding and I have to interview 30 students for the selection of the 12 Candidates for Ms. IBTC. Bukas ulit ganito. Hay... Need to do a sponsor letter pa. D ko pa nga alam pano ko gagawin yung sponsorship letter. Medyo hihiya ako to ask for help from other people.

0 Comments:
Post a Comment
<< Home